Hành trình khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Quy Nhơn & Tuy Hòa

Như thường lệ vào tháng 4 hàng năm, Công ty Tri Thức Viêt tổ chức cho nhân viên du lịch, địa điểm năm nay Công ty chọn Quy Nhơn – Bình Định.

Nằm dọc theo bờ biển dài, đầy nắng và gió, Quy Nhơn là một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn. Thành phố này là trung tâm của tỉnh Bình Định, nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, các khu nghỉ dưỡng biển cao cấp và những di tích văn hóa lâu đời.

Quy Nhơn nổi bật với những bãi biển cát trắng mịn tuyệt đẹp như Quy Hòa, Nhơn Lý, Xuân Thiện và Ghềnh Ráng. Nơi đây là thiên đường cho những ai yêu thích lặn biển ngắm san hô hay đơn giản là tận hưởng làn nước xanh ngắt trong vắt. Ngoài ra, không thể không nhắc đến thắng cảnh Eo Gió là eo biển xanh, đẹp hình vòng cung được những rặng núi đá cao uốn cong ôm trọn vào lòng. Không biết từ bao giờ hay xuất phát từ lòng mến mộ cảnh đẹp của các nhiếp ảnh gia và du khách khi đến tham quan tại đây, mà địa danh Eo Gió – đã được “phong tặng” là nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

                       Hình ảnh tại Eo Gió – Quy Nhơn

Hình ảnh tại Eo Gió – Quy Nhơn

Ngoài thiên nhiên đẹp, Quy Nhơn còn có bề dày lịch sử và nền văn hóa phong phú. Đến đây, nhân viên Công ty Tri Thức Việt không thể bỏ qua tham quan địa điểm Bảo tàng Quang Trung.

Hình chụp tại Bảo tàng Quang Trung– Quy Nhơn

Ẩm thực đa dạng cũng là một trong những điểm hấp dẫn du khách đến với Quy Nhơn. Tại đây, nhân viên Công ty Tri Thức Việt được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon như tôm hùm, cua, ghẹ, hay các món ăn dân dã như bánh xèo, bánh hỏi, bún sứa thanh đạm thơm ngon.

Về lại Phú Yên, đoàn đã tham quan Tháp Nghinh Phong – là công trình kiến trúc được đặt tại quảng trường Nghinh Phong thuộc thành phố Tuy Hòa của tỉnh Phú Yên. Công trình này sở hữu một lối kiến trúc cực kỳ độc đáo và hình thành nên từ vẻ đẹp của Gành Đá Đĩa. Tháp được tạo nên từ những khối đá có hình trụ xếp chồng lên nhau và được tô điểm thêm rất nhiều hoa văn tinh xảo, độc đáo.

Hình chụp tại Tháp Nghinh Phong – Tuy Hòa

Khép lại chuyến đi là một đêm Gala Dinner, đây là thời gian quý báu và ý nghĩa với một số nhân viên Tri Thức Việt đã tham gia chuyến du lịch lần này. Mọi người ngồi lại với nhau, gắn kết tình cảm và tình đoàn kết sau khoản thời gian làm việc, cũng là dịp để Ban Lãnh đạo Công ty nhắn gửi những lời tri ân sâu sắc, lời cảm ơn đến Cán bộ công nhân viên của Công ty đã làm việc trong suốt 1 năm vất vả vừa qua.

 

Hình chụp tại Đêm Gala Dinner – Khách sạn Hoàng Yến, Quy Nhơn

Mặc dù vắng nhiều nhân viên Công ty vì một số lý do bất khả kháng, tuy nhiên chuyến du lịch năm nay rất khác biệt với các năm trước, đó là tình đoàn kết, tình cảm “We are one”, cháy hết mình để xua tan áp lực và sự vất vả trong công việc vừa qua. Toàn thể nhân viên Tri Thức Việt đã nạp năng lượng tràn đầy, sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và công việc sắp tới.

Tri Thức Việt 

Tham quan du lịch Quy Nhơn – Tuy Hòa 2024